TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN THỦ TỤC HẢI QUAN

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN THỦ TỤC HẢI QUAN

Công ty Cổ phần Giao nhận và Vận tải Nam Hà Nội được thành lập từ năm 2009, có trụ sở chính tại phường Nghĩa Đô, thành phố Hà Nội, chuyên làm dịch vụ xuất nhập khẩu, giao nhận, kho hàng, vận tải, forwarding hàng hóa bằng đường biển, đường hàng không và vận tải liên vận quốc tế.

Để phục vụ cho hoạt động kinh doanh trong thời gian sắp tới, Công ty chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên làm thủ tục Hải quan và giao nhận hàng hóa làm việc tại văn phòng Hải Phòng.

Công việc chính là liên lạc với khách hàng, các công ty vận tải, hãng tàu, hãng hàng không ... để nhận chứng từ lô hàng, kiểm tra và làm hồ sơ khai báo thủ tục Hải quan xuất nhập khẩu, bố trí xe vận tải giao nhận hàng, theo dõi hàng đến tận lúc giao nhận, thu thập Biên bản bàn giao hàng hóa và làm các báo cáo liên quan đến các công việc trên.

 

Các tiêu chí tuyển dụng cho vị trí này như sau:

Trình độ văn hóa:

Tốt nghiệp đại học Hàng Hải, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành kinh tế khác

Ngoại ngữ:

Tiếng Anh cơ bản

Vi tính:

Sử dụng thành thạo các phần mềm Word, Excel, Power Point và các phần mềm văn phòng khác.

Kinh nghiệm làm việc:

Ít nhất  năm làm các công việc tương đương.

Yêu cầu khác:

-        Có khả năng làm việc theo nhóm

-        Có thể làm việc ngoài giờ

-        Có khả năng giao tiếp tốt

-        Kiên trì theo đuổi để hoàn thành các nhiệm vụ được giao

 

Đơn xin việc nộp về địa chỉ sau:

Email: son-nt@namhanoi.vn

Người liên lạc: Mr. Sơn 0944921975

Thời hạn nhận hồ sơ đến hết ngày 15 tháng 10 năm 2025.

                                                                                                             

CẢM NHẬN CỦA BẠN